Tới dự chương trình về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Đắc Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng Trường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm của Trường Đại học Y - Dược.

TS Bùi Thanh Thủy, thay mặt Ban tổ chức đã công bố các Quyết định thành lập 2 Trung tâm và Quyết định bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo 2 Trung tâm. Theo đó, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên quyết định thành lập Trung tâm Y học gia đình và bổ nhiệm TS Nguyễn Phương Sinh giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm, TS Lương Thị Hương Loan giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm. Thành lập Trung tâm Xét nghiệm y học và ứng dụng kĩ thuật cao và bổ nhiệm TS Nguyễn Kiều Giang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm, TS Nguyễn Thị Ngọc Hà, PGS.TS Nguyễn Thị Hoa, TS Lê Phong Thu chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm.

 

Phát biểu tại buổi công bố Quyết định, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các cán bộ được giao nhiệm vụ quản lý 2 Trung tâm trực thuộc Trường, đồng thời nhấn mạnh: Hai Trung tâm được thành lập đáp ứng xu hướng phát triển của Nhà trường trong tình tình mới, phát huy thế mạnh của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu đào tạo, nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe nhân dân.Việc vận hành các Trung tâm theo hướng tự chủ, để hoạt động hiệu quả đòi hỏi sự nỗ lực của các cán bộ để đáp ứng kì vọng của Nhà trường.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Nguyễn Phương Sinh thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm đã cảm ơn sự tin tưởng, kì vọng của lãnh đạo Nhà trường, mong muốn nhận được sự ủng hộ của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức Nhà trường và xin hứa sẽ cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.