Cuộc thi là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi 2 năm, năm nay, hướng tới kỉ niệm 50 năm thành lập Trường, cuộc thi có nhiều điểm đổi mới, sáng tạo và đã đem đến cho tất cả mọi người tham gia một đêm thi ý nghĩa và bổ ích.

BTC chụp ảnh cùng các thí sinh tham gia cuộc thi

Chương trình bao gồm bốn phần thi: Phần Chào hỏi, Phần Kiến thức, Phần Lồng tiếng phim, Phần Tài năng.  Mỗi phần thi đều có một màu sắc, điểm ấn tượng riêng biệt và trở thành những kỉ niệm khó quên cho cả thành phần đại biểu, đội thi và khán giả. Phần chào hỏi ấn tượng bởi những tiểu phẩm dí dỏm, đầu tư, cùng với những câu sologan thể hiện rõ tinh thần đội thi. Phần Kiến thức kịch tính và là phần thi để các bạn sinh viên thể hiện tri thức, cũng như vốn hiểu biết của bản thân. Phần Lồng tiếng phim ấn tượng với sự sáng tạo, chế tác lại kịch bản và kĩ năng nói Tiếng Anh lưu loát cùa các đội thi. Phần Tài năng năm nay có nhiều đổi mới, với một câu dẫn truyện cho trước, chúng ta đã được đắm mình trong những hoạt cảnh sôi nổi, mang tính chất thời sự cao trên sân khấu.

Hình ảnh đội thi trong phần thi Chào hỏi

Chương trình năm 2018 có bốn đội thi, lần lượt là Đội BSĐK, Đội RHM, Đội Dược và Đội Điều dưỡng. Tất cả các đội thi đã tham gia chương trình với một tinh thần nghiêm túc, cùng với sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thí sinh tham gia đã thể hiện hết mình qua các phần thi, đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và gay cấn, cũng như những nụ cười dí dỏm và hài hước. Cuộc thi đã kết nối được những con người có cùng đam mê và yêu thích ngoại ngữ.

Hình ảnh các đội thi tham gia chương trình

Kết quả chung cuộc, đội Điều dưỡng xuất sắc dành được giải nhất, giải nhì thuộc về đội RHM và đồng giải ba là đội Dược và đội BSĐK. Cuộc thi kết thúc thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều kỉ niệm khó quên cho tất cả mọi người, cũng như niềm hứng khởi và chờ đợi cuộc thi “Tài Năng Anh Ngữ” lần thứ V.

Bí thư Đoàn trường tặng hoa Nhà tài trợ chương trình

 

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

BTC chúc mừng đội đạt giải Nhất