Năm 2016, Hai trường đã đồng tổ chức chương trình thực địa cộng đồng tại xã Bình Yên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên từ ngày 23 tháng 02 đến ngày 28 tháng 02 năm 2016.

Chương trình có sự tham gia của các cán bộ và sinh viên ngành y của Hàn Quốc và Mông Cổ và Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Dưới sự giúp đỡ nhiệt tình củacác bên liên quan, chương trình đã đạt được các mục tiêu đề ra: Xác định được vấn đề sức khỏe và lên kế hoạch hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân tại cộng đồng; Hiểu được hệ thống y tế Việt Nam, các nét phong tục tập quán văn hóa của người dân địa phương, giao lưu chia sẻ với nền văn hóa các nước. Kết quả cuối cùng đã được các bên liên quan có đánh giá và phản hồi tốt về việc tổ chức thực hiện chương trình, hy vọng các hoạt động của chương trình “Global Health” ngày càng được cải thiện, hữu ích và có hiệu quả hơn

(Ảnh lưu niệm chụp tại nhà người dân sống tại xã Bình Yên, huyện Định Hóa)

Chương trình kết thúc thành công góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam nói chung và giữa hai Trường đại học nói riêng.

(Ảnh lưu niệm của Đoàn chụp cùng Trạm trưởng Trạm Y tế xã Bình Yên, huyện Định Hóa)