Đến tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Đoàn Đại học Thái Nguyên. Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Văn Sơn – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; thầy Trịnh Xuân Tráng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Tiến Dũng – Uỷ viên ban thường vụ Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Trịnh Xuân Đàn – Chủ tịch công đoàn nhà trường; Đồng chí Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường ; Đồng chí Nguyễn Xuân Thành - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đến từ các phòng, Khoa, bộ môn và đông đảo sinh viên trường.

Mở đầu đêm diễn, đồng chí Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Y Dược đã phát biểu khai mạc và thay mặt tuổi trẻ nhà trường tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20/11 đến các thầy cô giáo trong trường.

Chương trình diễn ra là cuộc so tài của 15 tiết mục xuất sắc nhất với nhiều thể loại được các Liên chi đoàn đầu tư kĩ lưỡng cả về trang phục, đạo cụ cũng như cách thức dàn dựng nội dung, làm cho người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua những màn biểu diễn hấp dẫn, chúng ta thấy được sinh viên trường Đại học Y Dược không chỉ học tâp, rèn luyện tốt mà còn là là những diễn viên tuyệt vời trên sân khấu.

Với chủ đề “ Lời tri ân” hội diễn văn nghệ nhằm ca ngợi sự cống hiến, đóng góp của các các thế hệ thầy giáo, cô giáo trường ĐH Y Dược cho sự phát triển của đất nước nói chung và trường Đại học Y Dược nói riêng. Qua lời ca tiếng hát nhằm ca thay cho lời chúc mừng của sinh viên nhà trường gửi đến các Thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, những người Thầy thuốc, thầy giáo luôn tân tụy với công việc, hết lòng vì các thế hệ sinh viên thân yêu. Kính chúc các Thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Mỗi đoàn viên sinh viên trường nguyện phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện… để trở thành những người chủ tương lai của đất nước, đóng góp cho sự ngiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân như điều các Thầy cô dạy bảo.

Kết thúc đêm diễn, giải thưởng đã được trao cho các tiết mục ấn tượng nhất một cách đầy thuyết phục. Hội diễn đã trao 4 giải A, 5 giải B và 6 giải C cho các tiết mục.