PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

 Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Đắc Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại biểu đương nhiên và 169 đại biểu bầu từ các đơn vị trong toàn Trường.

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm học 2020 – 2021; báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2020 – 2021, phương hướng năm học 2021-2022; Thông qua báo cáo về tình hình tài chính năm 2020 và số liệu ước đạt được năm 2021 (Trường, Bệnh viện trường).

Các đại biểu tham dự Hội nghị tiến hành trao đổi, thảo luận các vấn đề trọng tâm nhằm xây dựng và phát triển Nhà trường

 PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y – Dược đã thẳng thắn tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ viên chức trong Trường và kết luận những công việc cần triển khai, giải quyết, giao cho các đơn vị chức năng tổ chức thực hiện kịp thời.

Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã vượt qua những khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 – 2021, đồng thời gửi gắm hi vọng Trường Đại học Y- Dược sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2021 – 2022.

Cũng tại Hội nghị, Nhà trường đã tôn vinh các cán bộ viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y – Dược trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học

Với sự nhất trí tuyệt đối, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, thể hiện sự quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường năm học 2021-2022.

 Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng đã kêu gọi toàn thể CBVC, NLĐ  trong toàn trường tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, đổi mới, sáng tạo quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm học, từng bước nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, công khai, minh bạch và nhất trí cao, Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp./.