Đến tham gia Hội nghị là 15 đoàn đại biểu từ các Viện và đơn vị đào tạo Răng hàm mặt trong cả nước, cùng với các Nha sĩ, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên trong và ngoài tỉnh. Hội nghị đã cập nhật những xu thế mới của ngành nha hiện nay, cùng với những kĩ thuật thuật hiện đại, giúp các bác sĩ trải nghiệm những phương pháp và hệ thống máy điều trị mới trong các lớp thực hành.

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị PGS.TS Nguyễn Văn Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định, trong những năm qua trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên đã thường xuyên cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới tiên tiến trong nhiều lĩnh vực chuyên sâu vào đào tạo và nghiên cứu khoa học, trong đó Ngành Răng hàm mặt với sự liên kết, hợp tác quốc tế đã và đang trở thành một lĩnh vực phát triển về đào tạo và điều trị uy tín trong khu vực. Hội nghị khoa học và đào tạo liên tục Răng Hàm mặt lần thứ III được tổ chức tại Nhà trường chính là dịp để các thầy, cô giáo, các học viên, sinh viên quan tâm học hỏi những tiến bộ mới từ các báo cáo của các chuyên gia.

PGS.TS Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Cũng trong khuân khổ Hội nghị, Chủ tịch Hội RHM Việt Nam Trịnh Đình Hải cho biết, những năm qua, ngành RHM ở Thái Nguyên đã phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, thu hút được các bệnh nhân đến điều trị; đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân… 

GS Trịnh Đình Hải - Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Ngoài các báo cáo khoa học và lớp đào tạo liên tục xuyên suốt hai ngày 12 – 13/10, khu vực triển lãm với gần 20 gian hàng của các nhãn hàng nổi tiếng như Mani, GC, Kin, …. cũng đã thu hút hàng trăm lượt thăm quan của các cán bộ, sinh viên; các bác sĩ, kĩ thuật viên và điều dưỡng trong ngành.

Các đại biểu và đại diện BTC Hội nghị cắt băng khai trương Triển lãm Nha khoa lần thứ III

Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khoa học – Đào tạo liên tục và Triển lãm Răng hàm mặt, với các diễn giả đến từ cả 3 miền đất nước, Hội nghị đã giúp các cán bộ trong ngành tiếp cận với những kiến thức mới và sinh động ngay tại mảnh đất Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm

BTC chụp ảnh cùng đại diện các đoàn đại biểu đến từ 3 miền Tổ quốc