Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, tối ngày 25/3/2016, BCH Đoàn trường Đại học Y - Dược tổ chức Đêm chung khảo Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi – Thanh lịch năm 2016. Đến dự với chương trình có các Thầy Cô lãnh đạo nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường, các thí sinh dự thi và đông đảo sinh viên, cán bộ Đoàn tới cổ vũ cho chương trình.

Ảnh 1 – PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 13 đồng chí Cán bộ Đoàn xuất sắc đại diện các Liên chi: BSĐK K44, BSĐK K45, BSĐK K46, BSĐK K47, BSĐK K48, Khoa YTCC, Khoa Điều dưỡng, Khoa Răng hàm mặt, Khoa Dược tham gia đêm chung khảo.


Ảnh 2 – 13 gương mặt xuất sắc Đêm chung khảo

Với các phần thi: Trang phục bắt buộc và giới thiệu bản thân, Phần thi năng khiếu, Phần thi Trang phục tự chọn và trả lời câu hỏi kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Cán bộ Đoàn là các bạn sinh viên đã thể hiện sự tự tin, năng động, bản lĩnh, tài năng và trí tuệ vượt qua từng phần thi với sự đánh giá rất cao của Ban giám khảo.


Ảnh Pic6 – Phần thi trang phục tự chọn rất đẹp mắt

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và nhiều giải khuyến khích. Sinh viên mang số báo danh 12 - Bàn Thị Thu Hương, hiện đang là Bí thư chi đoàn Bác sĩ đa khoa K47A đã xuất sắc giành giải Nhất, đây cũng là thí sinh đạt danh hiệu Người đẹp thân thiện trong cuộc thi Người đẹp xứ trà năm 2015.

Cuộc thi để lại nhiểu ấn tượng tốt đẹp trong Cán bộ và sinh viên Nhà trường về một sân chơi – nơi các Cán bộ Đoàn trường Đại học Y Dược khẳng định vẻ đẹp cả về hình thể, tâm hồn và trí tuệ, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, giúp Đoàn viên tích cực học tập, phấn đấu, rèn luyện và phát triển.