Hội thi CNTT năm 2020 tuy được triển khai trong thời gian ngắn nhưng trong suốt quá trình triển khai đã được các cá nhân, đơn vị nhiệt tình ủng hộ và nghiêm túc tham gia thực hiện. Các sản phẩm dự thi của các đơn vị phong phú, đa dạng, đạt chất lượng cao cả về chuyên môn và kỹ thuật.

Sau thời gian tổ chức chấm bài dự thi, Ban Tổ chức đã tiến hành đánh giá các bài dự thi khách quan, công bằng theo tiêu chí đề ra, kết quả các giải như sau:

- Giải Nhất: Bộ môn Ngoại ngữ, Mô phôi - Thai học, Phòng CTHSSV

- Giải Nhì: BM Dược lý, Mắt, Dịch tễ học, Nha khoa dự phòng phát triển, Bm Nội, Phòng TT-KT&ĐBCLGD.

- Giải Ba: BM Điều dưỡng tâm thần, Phục hồi chức năng, Sinh hóa, Giải phẫu bệnh, Vi sinh, Quản lý & KTD, Dược liệu, Nha khoa cơ sở, Lý luận chính trị, Y học cộng đồng, Tâm thần, Phòng HC-TC, Bệnh lý và phẫu thuật miệng-hàm mặt, Hóa dược, Sinh lý bệnh - Miễn dịch, Ung thư, Tai mũi họng, Nha khoa phục hồi, Lý - Lý sinh y học, Ký sinh trùng, Thần kinh, Sinh lý học, Sinh học, Y học cổ truyền, Y học gia đình,Da liễu.

Đạt được kết quả đó là do Hội thi CNTT năm 2020 đã được Ban tổ chức quán triệt sâu sắc về mục đích, yêu cầu và nội dung Hội thi, triển khai và thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch chỉ đạo tổ chức Hội thi đảm bảo chất lượng, hiệu quả và đúng tiến độ; được BGH quan tâm, tạo điều kiện về tinh thần cũng như vật chất tới các đơn vị tham gia dự thi.

Với những kết quả mang đến Hội thi một lần nữa khẳng định sự học hỏi và sáng tạo không ngừng trong Dạy và Học của giảng viên, cán bộ trong Nhà trường. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong xã hội, hướng tới thực hiện nhiệm vụ trọng tâm Tăng cường CNTT trong trường học; Xây dựng các hoạt động định hướng về CNTT, nâng cao năng lực CNTT trong CBGV và học viên, sinh viên trong dạy và học trong năm học 2020-2021.