Khuyến học là một trong những hoạt động hết sức nhân văn để khuyến khích các sinh viên nỗ lực học tập, tích lũy tài năng để cống hiến cho đất nước. Song hành với quá trình đào tạo, Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên luôn khuyến khích các Tổ chức trong và ngoài nước đóng góp về vật chất cũng như tinh thần để hỗ trợ, ươm mầm tài năng trong lĩnh vực y, dược cho đất nước.

Học bổng Mani là một hoạt động khởi đầu cho chuỗi các hoạt động hợp tác cùng phát triển giữa Trường Đại học Y Dược và Tập đoàn Mani Nhật Bản.  

Ngày 11 tháng 12 năm 2017, Trường Đại học Y Dược và Tập đoàn Mani Nhật Bản đồng tổ chức Lễ trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt dựa trên quá trình xét chọn sinh viên nhận học bổng Mani năm 2017. Ông Hideo Matsumoto, Giám đốc Công ty Mani Hà Nội và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Mani khu vực ASEAN đại diện Tập đoàn đến trao học bổng cho sinh viên.

Các suất học bổng ý nghĩa này góp phần hỗ trợ cho các bạn sinh viên vững bước tới trường và chuẩn bị tốt hành trang để lập nghiệp. Ngoài ra, cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Y Dược và Tập đoàn Mani Nhật Bản sẽ được thảo luận trong thời gian tiếp theo.

Đại diện Tập đoàn Mani Nhật Bản và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng sinh viên nhận học bổng Mani

Ảnh lưu niệm của Hiệu trưởng Nhà trường và Giám đốc Công ty Mani Hà Nội