Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) là Trường Đại học sức khỏe đa ngành, đa bậc học; cơ sở đào tạo lớn về nhân lực y tế của khu vực phía Bắc Việt Nam. Trong những năm qua, Nhà trường thường xuyên hợp tác với các tổ chức y tế trong và ngoài nước tổ chức các hội nghị, hội thảo và các chương trình giảng dạy cho các cán bộ y tế trong cả nước, đặc biệt là đội ngũ cán bộ y tế trong khu vực phía Bắc Việt Nam.

Ngày 26/01/2021, Nhà trường đã gửi thư mới đến Quý đại biểu, Quý đơn vị về việc tham dự khóa học “Vai trò của siêu âm trong cấp cứu và đau bụng cấp”  và cấp giấy chứng nhận CME. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nên kế hoạch tổ chức khóa học đã tạm hoãn. Nay, Trường Đại học Y - Dược, ĐHTN và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên hợp tác với Chi hội siêu âm Việt Nam - VSUM tiếp tục tổ chức khóa học “VAI TRÒ CỦA SIÊU ÂM TRONG CẤP CỨU VÀ ĐAU BỤNG CẤP”.

Các học viên tham gia khóa học sẽ được các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam đến giảng dạy và chuyển giao kỹ thuật. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận Đào tạo y khoa liên tục (CME). Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên trân trọng thông báo tới quý cơ quan, đơn vị và cá nhân quan tâm nội dung cụ thể của khóa học như sau:

* Thời gian: Từ 08h00 - 17h00, thứ Bảy, ngày 06/8/2022.

* Địa điểm: Hội trường lớn, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

* Đối tượng: Bác sĩ, nhân viên y tế có quan tâm.

* Chương trình Khóa học: www.tump.edu.vn

* Quy định cấp giấy chứng nhận CME: Đảm bảo tham dự từ 80% thời lượng của chương trình trở lên.

* Phí tham dự và cấp giấy chứng nhận CME: 250.000đ/học viên.

* Phí ăn trưa (nếu đăng ký): 60.000 đồng/người

* Thời hạn đăng ký và nộp phí: Trước ngày 03/8/2022 (vui lòng truy cập:  www.tump.edu.vn và điền đầy đủ thông tin gửi cho ban tổ chức)

Sau ngày 03/8/2022, học viên có nhu cầu tham dự sẽ đăng ký và nộp phí trực tiếp với BTC tại ngày diễn ra lớp học.

Những học viên đã đăng ký và nộp phí theo thông báo trước đây sẽ được Ban tổ chức (BTC) gửi thông báo này đến địa chỉ email học viên đã đăng ký, trường hợp học viên không thể tham dự khóa học cần gửi phản hồi để hủy đăng ký (phản hồi vào email đã gửi thông báo này) và liên hệ BTC trước 17h ngày 31/7/2022 để được nhận lại phí đăng ký. Nếu quá thời hạn trên, học viên không phản hồi xem như học viên sẽ tham dự khóa học và BTC không trả lại phí tham dự.

* Hình thức nộp phí: Chuyển khoản theo thông tin:

- Tên tài khoản: Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

- Số tài khoản: 39010000824878

- Tại Ngân hàng: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên

- Nội dung ghi rõ: PHI CME SACĐ _ Ho ten _ ngay thang nam sinh

- Vui lòng chụp màn hình chuyển khoản thành công và gửi qua email: nguyenthuychi308@gmail.com

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ về thông tin hoặc kỹ thuật, học viên vui lòng liên hệ: TS. Vũ Tiến Thăng, ĐT: 0906 180 099 hoặc ThS. Ngô Thị Thanh Loan, ĐT: 0888 278 799.

Trân trọng./.

Link Form đăng ký tham gia Khóa học tại đây: https://bit.ly/CMESACĐ

Link học trực tuyến:https://fb.watch/eJwKwIbVso/