Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, các Thầy cô giáo đến từ các Phòng, Khoa, Bộ môn trong Trường và đông đảo sinh viên Trường.

Những năm qua, bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, Nhà trường thường xuyên duy trì các hoạt động chăm lo, động viên về mặt tinh thần, thực hiện tốt các chính sách đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên trong học tập. Quỹ học bổng “Blouse trắng” được Nhà trường xây dựng với mục đích hỗ trợ, khuyến khích đoàn viên, sinh viên đang học tập tại Trường vượt khó học giỏi, đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động tập thể, học tập, nghiên cứu, hoạt động vì cộng đồng và trao giải thưởng 27-2 cho các cá nhân xuất sắc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam hàng năm.

Sau phần phát động ủng hộ quỹ học bổng Blouse trắng của đồng chí Bí thư Đoàn trường, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, GS.TS Nguyễn Văn Sơn đã phát biểu kêu gọi sự ủng hộ Quỹ của Cán bộ viên chức, sinh viên Trường trên tinh thần “tương thân tương ái”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” và yêu cầu việc sử dụng Quỹ phải thật sự hiệu quả và huy động nhiều nguồn đóng góp cho Quỹ.

GS.TS Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kêu gọi sự ủng hộ Quỹ từ CBVC, SV trường

Thay mặt các sinh viên tham dự buổi phát động, sinh viên Miêu Thị Vân đã bày tỏ sự biết ơn với sự quan tâm của Nhà trường, tin tưởng với hoạt động của Quỹ sinh viên trường sẽ có thêm cơ hội, động lực để tiếp tục vượt khó trong học tập, vươn cao, vươn xa hơn nữa, trở thành những người Thầy thuốc giỏi đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tại chương trình phát động, đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường đã chung tay quyên góp, ủng hộ vào Quỹ học bổng “Blouse trắng”. 

Một số hình ảnh ủng hộ Quỹ tại chương trình:

Quỹ học bổng Blouse trắng mong tiếp tục nhận được sự đóng góp cho Quỹ được tiếp nhận bằng cách:

1. Chuyển trực tiếp vào tài khoản của quỹ:

          Số tài khoản: 121000031877 – Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên            

  Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên

(Khi chuyển khoản ghi rõ tên tập thể, cá nhân chuyển để Ban điều hành cập nhật vào danh sách ủng hộ)

2. Trực tiếp ủng hộ tại Văn phòng Đoàn trường ĐH Y Dược – Tầng 1 Nhà điều hành 11 tầng.