Hội thi Tin học trẻ năm 2018 là hoạt động bổ ích dành cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường, là sân chơi trí tuệ, thiết thực giúp cán bộ, viên chức, người lao động thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Qua 1 tháng phát động và triển khai, 170 thí sinh dự thi đã có mặt đúng giờ tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Đối tượng tham gia dự thi là tất cả các cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường có tuổi đời dưới 35 tuổi sẽ trải qua 2 nội dung thi là: Thi trắc nghiệm và Thi Tự chọn (Exel,Power Point) dành cho khối cán bộ phòng ban và giảng viên.

Tại Lễ tổng kết và trao giải thưởng Hội thi diễn ra vào chiều ngày 03/10/2018 PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu về tầm quan trọng của Công nghệ thông tin đối với con người trong thực tiễn và Hội thi là cơ hội để các cán bộ Nhà trường được giao lưu, thể hiện tài năng ở lĩnh vực CNTT, góp phần phát triển, hoàn thiện năng lực, phẩm chất của bản thân; khuyến khích, nâng cao kiến thức và động viên cán bộ tích cực học tập, nghiên cứu làm chủ CNTT”.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Tổng kết

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc đại diện các Phòng, Khoa, Bộ môn trong Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó hiệu trưởng Nhà trường trao quà và giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải trong Hội thi

BTC Hội thi chụp ảnh cùng các thí sinh Khoa Y tế công cộng