Hiện nay CLB Hưu trí Viện - Trường có gần 550 hội viên, sinh hoạt tại 13 tổ cơ sở. Năm 2020, tiếp tục phát huy tinh thần tuổi cao - gương sáng và vai trò của người cán bộ y tế, các hội viên trong CLB luôn tích cực vận động người thân, gia đình thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trong đó nổi bật là hoạt động khám chữa bệnh từ thiện, phục vụ sức khoẻ nhân dân. Bên cạnh đó, CLB cũng đã làm tốt công tác chăm lo đời sống cho hội viên thông qua các hoạt động, như: tổ chức thăm, hỏi, động viên hội viên lúc ốm đau; tặng quà các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Lễ, tết; tổ chức cho hội viên đi tham quan du lịch; chúc thọ các cụ cao niên…

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, PGS.TS Nguyễn Công Hoàng đã gửi lời tri ân, cảm ơn những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Bệnh viện cũng như Trường ĐH Y - Dược; điểm lại những thành tựu nổi bật của Bệnh viện TW Thái Nguyên trong 70 năm qua, trong đó phải kể đến danh hiệu “Anh hùng lao động” trong thời kỳ đổi mới. PGS.TS Nguyễn Công Hoàng cũng nhấn mạnh: Thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các hội viên được khám và chăm sóc sức khoẻ tại bệnh viện một cách tốt nhất, đồng thời đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ hội viên và gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại Hội nghị, TS Nguyễn Đắc Trung đã báo cáo những thành tựu đạt được của Trường Đại học Y – Dược trong năm 2020, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của Câu lạc bộ trong sự phát triển của Viện – Trường và Nhà trường sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho sự phát triển của Câu lạc bộ thời gian tới.

Nhân dịp này, CLB Hưu trí Viện - Trường đã tổ chức chúc thọ cho 53 hội viên cao niên, tuổi từ 70 – 95 tuổi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, giúp toàn thể hội viên trong CLB sống vui – sống khoẻ - sống có ích.