Đến dự với chương trình có đại diện Báo sinh viên Việt Nam, NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương; đại diện các nhà tài trợ (BIDV Thái Nguyên, công ty Bảo hểm Nhân thọ Manulìe Thái Nguyên). Về phía Trường ĐH Y Dược có sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Đắc Trung - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, TS. Nguyễn Quang Đông - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, ThS Trần Anh Vũ - Chủ tịch Hội sinh viên, BTV Đoàn trường, BCH Hội sinh viên và trên 2000 đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Y Dược.

Chương trình chào tân sinh viên 2019 với chủ đề “SINH VIÊN THẾ KỶ 21” của trường Đại học Y Dược Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình không chỉ mang đến không khí sôi động trong các hoạt động ngoài trời mà còn để lại nhiều dấu ấn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các CLB Guitar, CLB Võ Thuật, CLB TNTN VĐHMNĐ…. Ngoài ra, Trong chương trình BTC đã trao 18 suất học bổng cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đây là động lực rất lớn cho các bạn tân sinh viên trong quá trình học tập tại Nhà trường.

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của cán bộ viên chức, người lao động, các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên.