Đến dự với chương trình có đại diện Ban An toàn Giao thông tỉnh Thái Nguyên, phòng Cảnh sát Giao thông – Công an tỉnh Thái Nguyên. Về phía trường ĐH Y Dược có sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, PGS.TS. Trần Bảo Ngọc Phó trưởng phòng CTHSSV, TS. Nguyễn Quang Đông – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, ThS Trần Anh Vũ – Chủ tịch Hội sinh viên Trường, các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BCH Hội sinh viên Trường và trên 1200 đoàn viên, sinh viên của trường Đại học Y Dược.

PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng đã đại diện Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật giao thông, nhất là Luật giao thông đường bộ trong các trường học. Với mục tiêu trang bị kiến thứcm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, văn hóa giao thông trong sinh viên, ngoài nội dung tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ; trong buổi tuyên truyền, Ban tổ chức đã vận dụng các hình thức khác như sân khấu hóa, trả lời các câu hỏi có liên quan đến pháp luật an toàn giao thông đường bộ làm cho các buổi tuyên truyền thêm sinh động và thu hút các bạn sinh viên tham gia.  Trong chương trình BTC đã trao nhiều phần quà cho các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của cán bộ viên chức, người lao động và các bạn sinh viên.