Tham dự buồi gặp mặt về phía Đại học Thái Nguyên có sự tham dự của PGS.TS Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc và lãnh đạo các ban chức năng Đại học Thái Nguyên; Về phía Sở y tế tỉnh Thái Nguyên có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Bích Hải – Phó Giám đốc.

Tới tham dự buổi gặp mặt truyền thống còn có sự hiện diện của các đồng chí là lãnh đạo các bệnh viện nơi sinh viên Nhà trường tham gia học tập và thực hành.

Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ; trưởng, phó phòng ban chức năng, khoa, bộ môn, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và đại diện sinh viên.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ sự kính trọng lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô và cán bộ lãnh đạo tiền nhiệm, các thế hệ thầy giáo cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động những người đã và đang có những cống hiến hết sức quan trọng cho sự nghiệp đào tạo cán bộ y tế dưới mái trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên.

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và học viên, sinh viên, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã tặng hoa chúc mừng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường qua các thời kỳ, bày tỏ tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ trước.

 Thay mặt toàn thể học viên, sinh viên, em Vũ Văn Hợi - sinh viên lớp BSĐK K47D phát biểu, tặng hoa chúc mừng, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo; thể hiện niềm vinh dự và tự hào được học tập, rèn luyện dưới mái trường và hứa sẽ quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tích cực học tập và rèn luyện.

 Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu tặng Giấy khen, Giấy chứng nhận chúc mừng các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong năm học 2018 - 2019 và các nhà giáo tiêu biểu.

 Buổi gặp mặt truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Y – Dược,  Đại học Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp.