Tham dự chương trình có TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông với vai trò diễn giả. Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn Đại học Thái Nguyên. Về phía nhà trường có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, TS Nguyễn Đắc Trung - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường, TS Nguyễn Phương Sinh - UV BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Hoàng Hà - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Th.S Hà Thế Duy - Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng đại diện lãnh đạo Bệnh viện trường, các phòng, khoa, bộ môn và các đoàn viên công đoàn Trường Đại học Y - Dược.

Phát biểu mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của gia đình đặc biệt trong văn hoá Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển những chuẩn mực giá trị tốt đẹp là một yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trân trọng sự quan tâm, chăm lo đoàn viên của Công đoàn trường, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa được tổ chức cho đoàn viên, làm tươi mới thêm đời sống tinh thần cho cán bộ viên chức, người lao động. PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng cũng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công đến toàn thể công đoàn viên và gia đình.

Trong không khí đầm ấm, Công đoàn trường đã trao danh hiệu tôn vinh 25 “Gia đình viên chức, người lao động tiêu biểu” giai đoạn 2022 – 2024 cho các gia đình công đoàn viên từ các bộ phận trong toàn trường. Ngày gia đình Việt Nam là dịp để mỗi tập thể, mỗi cá nhân cùng hướng về những giá trị tốt đẹp của gia đình, gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam.

Tham dự chương trình với vai trò diễn giả, TS Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã chia sẻ trong buổi toạ đàm “Phụ nữ, gia đình và bình đẳng giới trong thời đại 4.0” những nội dung sâu sắc và gần gũi về vai trò của người phụ nữ trong quá trình gây dựng hoà bình từ quá khứ đến góp phần phát triển đất nước trong hiện tại và tương lai. Việc giữ cân bằng trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình để gìn giữ văn hoá và bình đẳng giới trong thời đại công nghệ 4.0.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Trịnh An