TS. Hà Xuân Sơn - Phó chủ tịch công đoàn trường phất biểu khai mạc giải đấu

Tới dự Lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Hà Xuân Sơn - Phó chủ tịch công đoàn trường; đại diện lãnh đạo đơn vị và Ban chấp hành các công đoàn bộ phận. Giải thi đấu Cầu lông năm 2023 có gần 100 vận động viên đến từ 11 công đoàn bộ phận và 04 tổ công đoàn trực thuộc; giải thi đấu bóng bàn dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2023 cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều vận động viên trong trường.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu với giải đấu

Khác với những lần tổ chức trước, giải đấu cầu lông năm nay được tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 29/10 và chia thành 03 bảng: bảng Đồng đội (thi đấu đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ), bảng Đơn nam và bảng Đơn nữ. Sự thay đổi này giúp thúc đẩy và duy trì phong trào thể dục thể thao cho cán bộ viên chức, người lao động trong nhà trường, khăng khít thêm tình đoàn kết giữa các công đoàn viên và tạo đà phát triển hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Giải thi đấu Cầu lông, bóng bàn cán bộ viên chức, người lao động năm 2023 nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Y-Dược, Đại học Thái Nguyên. Nhằm khuyến khích, động viên đông đảo cán bộ viên chức, người lao động hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, học hỏi, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, vui chơi lành mạnh trong đơn vị, nâng cao sức khỏe, giảng dạy và làm việc hiệu quả.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu kịch tính đầu tiên giữa các đội vận động viên, hứa hẹn sẽ đem lại những đường cầu đẹp mắt thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong những tuần thi đấu tiếp theo.

Nguồn tin: Trịnh An – Trung tâm tư vấn và hỗ trợ HSSV