Thực hiện kế hoạch năm 2019 của Công đoàn Trường ĐHYD và chương trình công tác của Ban nữ công, sáng ngày 2/3/2019 Công đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “Nghệ thuật trang trí trái cây” với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, phấn khởi, đoàn kết, thư giãn trong CBVC - NLĐ sau những khoảng thời gian tích cực, hăng say trong các hoạt động chuyên môn; phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, thể hiện tính độc đáo, tính đại chúng trong đội ngũ CBVC - NLĐ.

Đây là dịp để nữ cán bộ viên chức Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên thể hiện năng lực của mình, không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, sáng tạo trong công việc tề gia nội trợ.

Hơn thế nữa, Hội thi đã thu hút được sự tham gia tích cực, sự động viên của các nam công đoàn viên, minh chứng cho những tình cảm tốt đẹp, sự đoàn kết, sự chia sẻ của các đoàn viên công đoàn trong nhà trường. 

Hội thi với sự góp mặt của 13 đội thi đến từ tất cả các công đoàn bộ phận và tổ công đoàn trong nhà trường, cùng với sự chuẩn bị công phu, tinh thần đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, đặc biệt là sự sáng tạo bất ngờ của các đội thi đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chưa từng có trong nhà trường, mang những nét đặc trưng chỉ có ở trường Y.

Các đội thi tham gia Hội thi "Nghệ thuật trang trí trái cây"

Mỗi đội thi trải qua hai phần thi: phần thi cắt tỉa, trang trí nghệ thuật trái cây và phần thi thuyết trình cho sản phẩm của mỗi đội.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giải khuyến khích cho 7 đội thi. Giải ba được trao cho các đội thuộc Công đoàn Đào tạo, công đoàn Tổng hợp, công đoàn Bệnh viện Trường. Giải nhì được trao cho Công đoàn khoa Các chuyên khoa và công đoàn Khoa Đièu dưỡng. Tác phẩm được giải nhất thuộc về Công đoàn Khoa Y học Cơ sở. Giải thưởng lớn giành cho tất cả các đoàn viên công đoàn, cũng như các em sinh viên và những “cổ động viên Gia đình” đó là sự gắn kết, học hỏi, chia sẻ và khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn trong không khí chuẩn bị kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

BTC Hội thi trao giải thưởng cho các đội thi

Một số hình ảnh tại Hội thi:

BGK chấm thi các đội tham gia Hội thi

 

g

Tác phẩm "Nhật ký của mẹ" của Công đoàn bộ phận Y học cơ sở đạt giải Nhất Hội thi