Đến tham dự chương trình có: đồng chí Nguyễn Mỹ Linh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên, TS Nguyễn Đình Yên – Bí thư Đoàn Đại học Thái Nguyên. Về phía nhà trường có thầy PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; TS Nguyễn Đắc Trung – Chủ tịch công đoàn nhà trường; TS Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường ; ThS Trần Anh Vũ - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đến từ các phòng, Khoa, bộ môn, Bệnh viên trường và đông đảo sinh viên toàn trường.

Mở đầu đêm diễn, đồng chí Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường ĐH Y Dược đã phát biểu khai mạc và thay mặt tuổi trẻ nhà trường tặng hoa chúc mừng các Thầy cô giáo nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019.

TS Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường thay mặt tuổi trẻ nhà trường tặng hoa chúc mừng các Thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Mở đầu đêm diễn, đồng chí Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường ĐH Y Dược đã phát biểu khai mạc và thay mặt tuổi trẻ nhà trường tặng hoa chúc mừng các Thầy cô giáo nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019. Chương trình diễn ra là cuộc so tài của 25 tiết mục xuất sắc nhất với nhiều thể loại được các Chi đoàn đầu tư kĩ lưỡng cả về trang phục, đạo cụ cũng như cách thức dàn dựng nội dung. Với chủ đề “Người Thầy, Tuổi trẻ và ngành Y”, qua lời ca tiếng hát nhằm ca thay cho lời chúc mừng của sinh viên nhà trường gửi đến các Thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, những người Thầy thuốc, thầy giáo luôn tân tụy với công việc, hết lòng vì các thế hệ sinh viên thân yêu.

Kết thúc đêm diễn, giải thưởng đã được trao cho các tiết mục ấn tượng nhất một cách đầy thuyết phục. Ban tổ chức đã trao 5 giải A, 5 giải B, 5 giải C và 10 giải khuyến khích cho các tiết mục dự thi.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các tiết mục đạt giải

Hình ảnh của Hội diễn:

Tiết mục của các em sinh viên Lào đang học tập tại trường chúc mừng các Thầy cô

Tiết mục dự thi

Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục đạt giải A Hội diễn