Hội thảo này nằm trong lộ trình thành lập Trung tâm CNTT- TV chuyên nghiệp và tự chủ. Các hoạt động bước đệm đã và đang tích cực triển khai như tập huấn, hội thảo, lập kế hoạch, xây dựng kỹ năng sống, tiếng Anh giao tiếp, Marketing, PR (quan hệ công chúng) ....

Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng sống” nhằm tạo được những định hướng cơ bản giúp cá nhân thích ứng tích cực có hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống.

Hội thảo diễn ra sôi nổi, tích cực và hiệu quả, nhiều bài tập tình huống thực tế được thuyết trình, trao đổi, phản biện và rút ra nhiều bài học hữu ích. Những vấn đề được đưa ra thảo luận trong Hội thảo đã phần nào giúp cho mỗi cá nhân luôn sống yêu đời, hạnh phúc, biết làm chủ cuộc sống của mình. Kỹ năng sống đặc biệt quan trọng đối với vấn đề chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần.

Ban tổ chức rất mong muốn nhận được sự quan tâm của đông đảo CB, VC, GV nhà trường tham gia loạt hoạt động bổ ích này với vai trò cả chủ tọa, diễn giả hay hội thảo viên.

Mọi đăng ký, giao dịch xin liên hệ: CV Nguyễn Thị Tình - SĐT 0979 423 457- Phòng CNTT-TV, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên

Trân trọng cảm ơn!

TM Ban tổ chức: PGS.TS Hoàng Hà