Lời đầu tiên, Trường Đại học Y Dược xin trân trọng gửi tới các anh (chị) cựu sinh viên của Nhà trường lời kính chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng. Cảm ơn các anh (chị) đã luôn đồng hành trong mỗi bước phát triển của Trường suốt hành trình 53 năm xây dựng và trưởng thành.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, các thế hệ sinh viên của Nhà trường đã tốt nghiệp ra trường, đảm nhận nhiều vị trí nghề nghiệp khác nhau, đã và đang đóng góp tích cực cho sự phát triển về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân của cả nước; nhiều cựu sinh viên của Nhà trường hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và đã tích cực đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường; những thành quả đó là niềm vui to lớn, niềm tự hào của tập thể Giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên Trường Đại học Y Dược.

Với mong muốn cựu sinh viên của Trường cùng nhau đoàn kết, học hỏi, chia sẻ và hợp tác để phát triển tốt hơn; giúp định hướng, nêu gương và tạo hứng khởi cho sinh viên đang học tập tại Trường cũng như đón nhận các đóng góp quý báu từ cựu người học. Ban Giám hiệu và Ban liên lạc cựu sinh viên Trường Đại học Y Dược trân trọng kính đề nghị Ban liên lạc các Khóa cựu sinh viên một số nội dung sau:

1. Lập danh sách cựu sinh viên khóa mình phụ trách theo mẫu đính kèm (bằng file excel hoặc word) và gửi file danh sách về địa chỉ email: bllcuusv@tnmc.edu.vn

2. Nhà trường xin phép đăng tải thông tin của Quý cựu sinh viên thành đạt gồm chức danh kèm ảnh chân dung lên website (khi được sự đồng ý của cựu sinh viên) và mong nhận được phúc đáp sớm từ Quý cựu sinh viên khi Nhà trường và sinh viên có nhu cầu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Nhà trường kính đề nghị sự phối hợp và rất mong nhận được phản hồi sớm từ Ban liên lạc các Khóa cựu học viên, sinh viên của Trường. Nhà trường cam kết thông tin của cựu sinh viên chỉ phục vụ liên lạc giữa Nhà trường/sinh viên với Cựu sinh viên.

Thông tin chi tiết liên hệ: Đồng chí Trần Bảo Ngọc (Phó trưởng phụ trách phòng CT HSSV), số điện thoại: 0912.232.902; Đồng chí Bùi Thị Quỳnh Nhung (Phó trưởng phòng TTKT&ĐBCLGD), số điện thoại: 0916.084.66.