Buổi lễ ký kết có sự tham gia của lãnh đạo hai bên:

- Về phía trường Đại học Y-Dược, Đại học Thái Nguyên: PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường.
- Về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương: GS.TS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện.

Cùng các thầy, cô giáo, y bác sĩ đại diện Nhà trường và Bệnh viện.


Phát biểu tại buổi lễ GS.TS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương chia sẻ: Sự hợp tác giữa Trường Đại học Y–Dược, Đại học Thái Nguyên và Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ y-bác sĩ có trình độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nói chung và lĩnh vực sản phụ khoa nói riêng.


Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng trường Đại học Y-Dược, Đại học Thái Nguyên bày tỏ sự vui mừng và trân trọng gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã luôn tạo điều kiện cũng như đào tạo cho nhà trường các cán bộ có trình độ cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Mặt khác, Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn đồng hành, giúp đỡ nhà trường trong chương trình đào tạo sau đại học những năm vừa qua. Tại đây, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng cũng nhấn mạnh mối quan hệ giữa Bệnh viện – Nhà trường có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, học viên, giúp phát triển chuyên môn và năng lực quản lý cho giảng viên của Trường, các bác sĩ có tài, có đức của Bệnh viện.

Hai bên đã thống nhất hợp tác trong những lĩnh vực sau: Công tác đào tạo trình độ đại học và sau đại học khối ngành khoa học sức khỏe; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; đồng hành trong các hoạt động chăm sóc, phục vụ người bệnh và những hoạt động chuyên môn khác. Bệnh viện trở thành bệnh viện thực hành của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên.

Buổi lễ ký kết được diễn ra hết sức thành công trong không khí trang trọng. Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ niềm vinh hạnh trước sự hợp tác đầy ý nghĩa này. Kính chúc các thầy, cô, bác sĩ luôn mạnh khoẻ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!!
TS. Nguyễn Thị Hồng