Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Xuân Ánh - Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Thạch - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, TS Nguyễn Phương Sinh – Phó Hiệu trưởng và đại diện các phòng, khoa, các thầy, cô giáo hướng dẫn, giảng dạy.

Tại lễ trao bằng, TS Vũ Thị Hồng Anh – Phó Trưởng Phòng Đào tạo đã báo cáo kết quả đào tạo, trong đó nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác đào tạo sau đại học và những kết quả đã đạt được trong khóa học. Lễ tốt nghiệp và trao bằng lần này có 29 bác sĩ CKII, trong đó có 26 bác sĩ thuộc chuyên ngành y tế công cộng và 3 bác sĩ chuyên ngành Ngoại - Sản khoa.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược đã chúc mừng các tân bác sĩ CKII đã được nhận bằng tốt nghiệp, đồng thời mong muốn sau khóa học sẽ có thay đổi về chất, các học viên tích lũy được lượng kiến thức lớn, kỹ năng thực hành, kỹ thuật mới và sẽ là những hành trang rất tốt cho phát triển chuyên môn, nghề nghiệp, đóng góp cho cơ quan đang công tác cũng như góp phần vào sự nghiệp đào tạo nhân lực y tế sau này. PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng cũng mong sau khi tốt nghiệp, các bác sĩ tiếp tục học tập, rèn luyện và nâng cao y đức phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 5 học viên CKII đã có thành tích cao trong học tập và quản lý lớp học.

Quang Đông

Một số hình ảnh buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Sau Đại học:

Người viết bài: TS. Nguyễn Quang Đông - Giám đốc Trung tâm tư vấn và hỗ trợ HSSV, Phó trưởng phòng Hành chính - Tổ chức