Tới tham dự buổi Lễ có đại diện Lãnh đạo các bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Bệnh viện A, Bệnh viện C, Bệnh viện Gang Thép, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Mắt.

            Về phía Nhà trường, tham dự buổi Lễ có GS.TS Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, Công đoàn Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh, Hội cựu giáo chức, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ; trưởng, phó phòng ban chức năng, khoa, bộ môn, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và đại diện sinh viên. 

           Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, GS.TS Nguyễn Văn Sơn ghi nhận những cống hiến, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động và học viên, sinh viên.  

          GS.TS Nguyễn Văn Sơn trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, tỉnh Thái Nguyên, Đại học Thái Nguyên, sự ủng hộ, giúp đỡ, cộng tác quý báu của các cơ quan, đơn vị là đối tác của Nhà trường. Năm học vừa qua với sự trăn trở đổi mới công tác quản lý giáo dục đào tạo của Nhà trường, với tinh thần trách nhiệm, niềm say mê, sự tận tụy vượt khó của các nhà giáo với sự nghiệp trồng người, sự phấn đấu hăng say của học viên, sinh viên, Nhà trường đã có những bước phát triển vững chắc, Nhà trường được đoàn Đánh giá ngoài công nhận là cơ sở đào tạo đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc gia.

          Trước những cơ hội và thách thức mới như sự phát triển theo cấp số nhân của kiến thức y học, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sự hội nhập ngày càng sâu rộng, sự già hóa dân số, sự thay đổi mô hình bệnh tật, sự đòi hòi càng cao của xã hội và các bên liên quan, sự tự chủ đại học…đòi hỏi mỗi giảng viên, cán bộ viên chức, người lao động cần cố gắng nhiều hơn, ý thức rõ hơn trách nhiệm của mình trước xã hội từ đó không ngừng đổi mới tư duy, nội dung, chương trình đào tạo, phương thức giảng dạy, lượng giá, đánh giá và đặc biệt là phát triển đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục cả về số lượng, chất lượng.

         Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và học viên, sinh viên, đồng chí Hiệu trưởng đã tặng hoa chúc mừng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường qua các thời kỳ, bày tỏ tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ trước.

         Thay mặt toàn thể học viên, sinh viên, em Vũ Thị Nụ - sinh viên lớp BSĐK K45H phát biểu, tặng hoa chúc mừng, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo; thể hiện niềm vinh dự và tự hào được học tập, rèn luyện dưới mái trường có bề dày thành tích gần 50 năm xây dựng, phát triển và hình thành; hứa quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tích cực học tập và rèn luyện.

          Tại buổi Lễ,  GS.TS Nguyễn Văn Sơn thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Giấy khen, Giấy chứng nhận, hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong năm học 2016 - 2017 và 37 nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2012 – 2017 trong cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"

          Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) của Trường Đại học Y – Dược,  Đại học Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

          Một số hình ảnh trong buổi Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)