Tại hội nghị, TS Bùi Thanh Thuỷ - UV BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức đã công bố các quyết định bổ nhiệm các chức vụ cho các cán bộ giảng viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên gồm có:

- Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng bộ môn Nha khoa cơ sở cho TS Hoàng Ngọc Lan - Trưởng khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Bạch Mai.

- Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng bộ môn Nha khoa dự phòng và phát triển cho TS Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng khoa Nắn chỉnh răng, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội.

- Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Khoa Y tế công cộng cho TS Trương Thị Thuỳ Dương – Giảng viên chính Bộ môn Dinh dưỡng và An toàn vệ sinh thực phẩm.

- Quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Khoa Các chuyên khoa cho TS Đàm Thị Bảo Hoa - Giảng viên cao cấp Bộ môn Sức khoẻ tâm thần, Phó trưởng Khoa Các chuyên khoa.

- Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Ngoại cho TS Lô Quang Nhật - Giảng viên cao cấp Bộ môn Ngoại.

- Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Nội cho TS Nguyễn Thị Thu Huyền - Giảng viên chính Bộ môn Nội.

- Quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Trung tâm Đào tạo và nghiên cứu thực địa cho DS CKII Hoàng Thị Cúc - Giảng viên chính Bộ môn Quản lý kinh tế dược, Phó trưởng khoa Dược, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và nghiên cứu thực địa.

 

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu

Phát biểu giao nhiệm vụ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc tín nhiệm các đồng chí cán bộ đảm trách các chức vụ tại khoa, bộ môn, trung tâm đã khẳng định trình độ, kinh nghiệm và phẩm chất của các đồng chí được thể hiện trong thời gian qua, hy vọng trong tương lai, các đồng chí luôn tận tâm với công việc, vượt qua mọi khó khăn thử thách, dẫn dắt đơn vị hoạt động hiệu quả, đem lại lợi ích cho người học và nhà trường. PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng cũng chúc các đồng chí cán bộ sức khoẻ, tinh thần nhiệt huyết với công việc và là gương sáng điển hình trong sự nghiệp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Hoàng Ngọc Lan – Trưởng khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng Bộ môn Nha khoa cơ sở đại diện các cán bộ được bổ nhiệm, nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo và tập thể cán bộ Trường Đại học Y - Dược đã tin tưởng giao phó trọng trách. Khẳng định cùng với cương vị là cựu sinh viên của nhà trường, bản thân sẽ luôn phát huy hết khả năng, kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, TS Lô Quang Nhật bày tỏ việc được tín nhiệm vào vị trí lãnh đạo là một niềm vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm lớn, mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác và chia sẻ của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, khẳng định quyết tâm giữ vững đạo đức nghề nghiệp, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.

 

TS Lô Quang Nhật phát biểu

Việc bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí lãnh đạo đơn vị trong trường đã củng cố vững chắc hệ thống quản lý xuyên suốt từ cấp trường tới các khoa, bộ môn, trung tâm. Tăng cường hoạt động có hiệu quả của các đơn vị, đem lại những thay đổi tích cực về chất và lượng trong sự phát triển của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên.

 

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng trao quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho các cán bộ

 

Chụp ảnh lưu niệm

Trịnh An