Đến dự với chương trình có: PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đến từ bộ môn Ngoại ngữ, các đội chơi và đông đảo hội viên, sinh viên tham gia.

Cuộc thi là một sự kiện hấp dẫn đối với các bạn sinh viên trong và ngoài trường với những phần thi hết sức ấn tượng, những thí sinh dí dỏm và đáng yêu khi hóa thân trong các vở kịch ngắn của phần thi Chào hỏi, bản lĩnh và bình tĩnh trong phần thi Kiến thức xã hội, sôi động và hào hứng trong phần thi Lồng tiếng phim hay Tài năng và sáng tạo trong phần thi tài năng. Cuộc thi cũng gây chú ý bởi toàn bộ ngôn ngữ dùng trong cuộc thi là tiếng Anh, những ca khúc tiếng Anh được thể hiện bởi các giọng ca đến từ câu lạc bộ Ngoại ngữ, clip giới thiệu câu lạc bộ Ngoại ngữ, giới thiệu đội chơi, hay clip câu hỏi thú vị và trò chơi dành cho khán giả được xây dựng dựa trên những ca khúc tiếng Anh.

Phần thi chào hỏi

Phần thi chào hỏi

Phần thi kiến thức xã hội

Đến với cuộc thi lần này, có 5 đội thi: Five onions, Crazy pharmacist,  Teeth tooth teeth, Beautiful lifes, The unique team đến từ các khối Bác sỹ đa khoa, khối Dược, Răng hàm mặt, khối Y học dự phòng và khối Điều dưỡng. Mỗi đội thi gồm 10 thí sinh chính thức. Ngay từ những giây phút đầu của cuộc thi, hội trường đã trở nên rất sôi động. Trong phần thi chào hỏi, các đội thi đã khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú với sự sáng tạo của mình đó là những tiểu phẩm, dân vũ, hay thời trang tái chế… Phần thi kiến thức xã hội là sự thử thách về kiến thức được diễn tả bằng các câu hỏi, clip bằng tiếng Anh về những tình huống thường gặp trong đời sống sinh viên. Phần thi Lồng tiếng phim lại đem đến cảm giác mới lạ với một thể loại đòi hỏi các bạn sinh viên không những thuộc lời thoại mà còn phải biểu cảm thông qua ngữ điệu, giọng nói và tiếng động lồng vào đoạn phim có sẵn. Bước vào phần thi tài năng, khán giả một lần nữa bùng nổ với các phần thi được trình bày sáng tạo của các đội thi bởi các vở kịch, bài hát được chuyển thể.
Sau 4 phần thi, giải nhất của cuộc thi đã thuộc về đội Crazy pharmacist, giải nhì thuộc về đội Five onions, về thứ ba là đội Beautiful lifes và giải khuyến khích thuộc về 2 đội Teeth tooth teeth và đội The unique team.

Cuộc thi kết thúc trong ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả, gây tiếng vang lớn về một cuộc thi tiếng Anh được đầu tư công phu và tổ chức chuyên nghiệp. Cuộc thi được tổ chức hàng năm là cơ hội cho các tài năng Anh ngữ và những người yêu thích tiếng Anh, góp phần thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong sinh viên trường.