Giảng đường thông minh Samsung được ra mắt nhằm thay đổi phương pháp học cho sinh viên ngành Y thông qua ứng dụng giảng dạy trên lớp bằng thiết bị hỗ trợ như Bảng tương tác (Interactive White Board _IWB) kèm phần mềm quản lý lớp học, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 9.7, hệ thống Internet hiện đại. Song song với đó là mô hình học tập theo nhóm – Team-based learning, mô hình học tập với tính tương tác cao được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Với giảng đường mới này, sinh viên Y Dược Thái Nguyên sẽ có cơ hội được trải nghiệm lớp học với tính mô phỏng, trực quan cao, dễ dàng tiếp thu với ngành học đặc thù và dễ dàng hòa nhập nếu có cơ hội được học chuyên tu tại nước ngoài. Đây hứa hẹn sẽ là mô hình học tập mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên cũng như nhà trường.

      Ngày 22 tháng 9 năm 2016, Samsung sẽ chính thức trao tặng Giảng đường thông minh này cho nhà trường. Tại lễ trao tặng, các bạn sinh viên sẽ được tham gia vào một gameshow rất thú vị mang tên “Ô chữ bí mật”. Các thành viên tham gia có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình là 4 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J series cùng nhiều phần quà hấp dẫn của Công ty Samsung.

      Để tham gia gameshow, các bạn lập nhóm 4 người và đăng ký tham gia trực tiếp trên 2 kênh:

           ·  Fanpage: Đại học Y Dược Thái Nguyên (truy cập đường link: https://www.facebook.com/dhyduocthainguyen)

           ·  Hoặc liên hệ hotline của chương trình: 0914.872.408. 

THỂ LỆ GAMESHOW

Bao gồm 2 vòng: Bán Kết và Chung Kết.  Vòng Bán kết sẽ có 2 lượt đấu song song, mỗi lượt gồm 4 đội sẽ tham gia trả lời câu hỏi ở 4 lĩnh vực và tìm ra từ chìa khóa. 2 đội chiến thắng ở mỗi lượt sẽ góp mặt vào vòng Chung Kết để giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Đội chơi nào tìm ra từ chìa khóa của vòng Chung kết nhanh nhất sau khi vượt qua các câu hỏi thuộc 8 lĩnh vực sẽ là đội thắng cuộc.

TM. BTC