Tại chương trình, các đại biểu đã được được giao lưu, gặp gỡ và tuyên dương 70 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tổng kết, trao giải thưởng Sáng tạo trẻ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XV, năm 2018 cho 30 tác giả và nhóm tác giả có những đề tài xuất sắc nhất.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân đạt Giải sáng tạo trẻ

Đoàn trường Đại học Y Dược có nhiều cá nhân đã được tuyên dương, khen thưởng trong chương trình: Đoàn viên Hoàng Văn Nhất đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp tỉnh. Ba đề tài đạt giải cao trong giải thưởng Sáng tạo trẻ: Đề tài: Đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị của cao lỏng sóng rắn trên bệnh nhân zona của nhóm tác giả Đào Thanh Hoa, chi đoàn: Khoa các chuyên khoa đã xuất sắc đạt giải Nhất. Đề tài: Thiết kế vector chuyển gene interleukin 7 và bước đầu đánh giá biểu hiện protein ở cây thuốc lá của nhóm tác giả Nguyễn Huy Hoàng, chi đoàn: Khoa Khoa học cơ bản đạt giải Nhì và đề tài: Thực trạng mang gen beta thalassemia và hành vi dự phòng bệnh ở phụ nữ dân tộc thiểu số, 15-49 tuổi, có chồng huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn của nhóm tác giả Nguyễn Thị Ánh, chi đoàn: Khoa Y tế công cộng đã đạt giải khuyến khích.

Kết quả đạt được ngày hôm nay của tuổi trẻ nhà trường sẽ khuyến khích đoàn viên, sinh viên trường vươn tới những kết quả cao hơn trương thời gian tới.

Một số hình ảnh chương trình:

Ban tổ chức trao Giải Nhất sáng tạo trẻ cho nhóm tác giả Đào Thanh Hoa 

Ban tổ chức trao Giải Nhì sáng tạo trẻ cho nhóm tác giả Nguyễn Huy Hoàng

Ban tổ chức trao Giải khuyến khích Sáng tạo trẻ cho nhóm tác giả Nguyễn Thị Ánh 

Tỉnh ủy Thái Nguyên trao lưu niệm cho các tác giả Sáng tạo trẻ