Tới dự có đồng chí Trịnh Xuân Tráng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trịnh Xuân Đàn, Trưởng ban dân vận Đảng uỷ trường.

Cuộc thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường Đại học Y Dược. Với hình thức hát karaoke, cuộc thi đã thu hút được 10 đội thi đến từ các công đoàn bộ phận và tổ công đoàn trực thuộc của trường.

Cuộc thi diễn ra với 20 tiết mục thuộc các thể loại tốp ca, song ca, đơn ca. Nội dung các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, người giáo viên nhân dân, người thầy thuốc Việt Nam. Các tiết mục đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo, tình yêu quê hương đất nước, con người, yêu nghề của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường. Các tiết mục đa dạng, được dàn dựng và tập luyện công phu, trang phục đẹp đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng cho cán bộ viên chức, thầy cô giáo và các em sinh viên trong toàn trường, góp phần tăng cường tình đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018.

Với thể loại hát đơn ca, thí sinh Vũ Thị Mai Hương Giang công đoàn bộ phận Đào tạo đã thể hiện được nội lực, sự sáng tạo riêng và giành giải Nhất; Thí sinh Hạc Văn Vinh và Mai Thị Lan Anh công đoàn bộ phận Đào tạo đã mang tới 03cuộc thi tiết mục thể hiện tinh thần, nhiệt huyết của người làm công tác công đoàn, xoá bỏ ranh giới về tuổi, nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả và giành giải Nhất thể loại hát song ca. Với sự hùng tráng, tiết mục Tổ quốc vinh quang của CBVC, NLĐ khoa Y học cơ sở đã giành giải Nhất thể loại hát tốp ca. Cùng với các giải Nhất, Ban tổ chức cuộc thi đã trao ba giải Nhì; ba giải Ba và 11 giải khuyến khích cho các đội thi.

Các tiết mục xuất sắc sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào đêm giao lưu văn nghệ với các Cựu sinh viên kỷ niệm 50 năm thành lập trường diễn ra vào tối ngày 10 tháng 11 năm 2018.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

 

PGS.TS Trịnh Xuân Tráng - Phó Bí thư Đảng uỷ phát biểu khai mạc Cuộc thi

 

Ban Giám khảo Cuộc thi