Đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Hữu Công – Phó Giám đốc ĐHTN , PGS.TS Nguyễn Xuân Trường – Phó trưởng Ban Đào tạo; Có sự tham dự của lãnh đạo các Sở y tế các tỉnh, các đồng chí trong Ban giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm thuộc bệnh viện các tỉnh. Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trườn, các đồng chí trong BGH, CTHĐ Trường, Ban Giám đốc Bệnh viện Trường, đại diện các tổ chức đoàn thể cấp Trường, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, Khoa, Bộ môn thuộc Trường, các phóng viên báo, đài phát thanh truyền hình đến đưa tin và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các học viên SĐH.

Tại buổi Lễ, TS Nguyễn Phương Sinh – Phó trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết công tác đào tạo Sau đại học năm 2019-2020, công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và điều hành nghi thức trao bằng tốt nghiệp Sau đại học.

TS Nguyễn Phương Sinh - Phó trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết công tác đào tạo Sau đại học năm 2019-2020 và công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chức mừng các tân Tiến sĩ, BSCKII

PGS.TS Trịnh Xuân Tráng - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các tân Thạc sĩ, BSCKI, BSNT

Đại diện cho các học viên Sau đại học nhận bằng hôm nay, tân Tiến sĩ Trịnh Đức Mậu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô trong BGH Nhà trường, các phòng ban chức năng, Khoa, Bộ môn đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu. Với những kiến thức đã được trang bị, các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ,  BSCKII, BSCKI, BSNT sẽ phấn đấu hết mình, đóng góp cho xã hội để luôn xứng đáng với học vị được trao.

Tân Tiến sĩ Trịnh Đức Mậu đại diện các học viên SĐH bày tỏ lòng biết ơn và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hữu Công – PGĐ ĐHTN đã phát biểu về quá trình đào tạo Sau đại học của Nhà trường và gửi lời chúc mừng tới các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, BSCKI, BSCKII, BSNT. Sau đó Sở y tế các tỉnh đã phát biểu chúc mừng các học viên Sau đại học, lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Hữu Công - PGĐ Đại học Thái Nguyên phát biểu, chúc mừng Nhà trường vàcác học viên SĐH

Tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, PHT phụ trách Nhà trường đã thay mặt ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, BSCKI, BSCKII, BSNT đã vinh dự được đón nhận bằng tốt nghiệp Sau đại học tuy ở các cấp độ bằng khác nhau nhưng đây là một dấu ấn hết sức quan trọng ghi nhận quá trình học tập, quá trình phấn đấu trải dài trong suốt thời gian vừa qua, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng khẳng định Nhà trường cam kết sẽ luôn đồng hành luôn chia sẻ và tiếp tục gắn bó với các anh chị trong những quá trình tiếp theo với sự nghiệp học tập suốt đời.

 PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Kết thúc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng vô cùng cảm động và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo các Sở y tế, bệnh viện các tỉnh miền núi phía Bắc, các phóng viên báo đài đã tới tham dự và góp phần cho buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Sau đại học năm học 2019-2020 thành công rực rỡ.