Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Phương Sinh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo lãnh đạo Khoa, Phòng, Trung tâm, các tổ chức đoàn thể và gần 300 tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân.

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh COVID-19, việc hoàn thành khóa học và các điều kiện tốt nghiệp của sinh viên gặp nhiều khó khăn, Nhà trường đã kịp thời chuyển đổi hình thức đào tạo trực tuyến và kiểm tra, đánh giá một cách hợp lý, khoa học để sinh viên đảm bảo tiến độ học tập và có kết quả xét tốt nghiệp.

Trong đợt trao bằng tốt nghiệp lần này, 963 sinh viên đã trở thành tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân thuộc các ngành Y khoa, Y học dự phòng, Răng – Hàm – Mặt, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học. Đây sẽ là nguồn nhân lực y tế có chuyên môn tốt, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, chúc các em sẽ thành công trên con đường y nghiệp phía trước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, là niềm tự hào của Trường trong tương lai. Đồng thời thầy Hiệu trưởng mong muốn các tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân tiếp tục học tập nâng cao trình độ, học Sau đại học tại Trường.

Nhân dịp này, để biểu dương tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các sinh viên, Nhà trường đã khen thưởng cho các sinh viên thủ khoa và 115 sinh viên đạt kết quả học tập giỏi toàn khóa, đồng thời tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động tập thể, các phong trào thi đua của Nhà trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong toàn khóa học.  

Để đáp ứng nhu cầu của các sinh viên cuối khóa, trong diễn biến dịch bệnh COVID-19 phức tạp, Nhà trường trao bằng tốt nghiệp trong nhiều đợt, trước hết cho 300 sinh viên đang có mặt tại Thái Nguyên.

Một số hình ảnh trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2021: