Tham dự hội thi có các Thầy cô đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, phòng công tác HSSV, Đoàn thanh niên cùng trên 500 đoàn viên, sinh viên của Trường. Đây là sân chơi trí tuệ để các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời thể hiện lòng kính trọng và biết ơn vô hạn của mình với Bác - Vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Tham dự hội thi gồm có 6 đội chơi: Bác sỹ Đa khoa, Chuyên tu Y, Dược, Điều dưỡng, Y tế công cộng và Răng hàm mặt. Các đội chơi lần lượt trải qua  ra qua 4 phần thi: Chào hỏi, tiểu phẩm, sinh viên thông thái hỏi đáp, hùng biện. Ở các phần thi, bằng hình thức sân khấu hóa, các tình huống xảy ra trong bệnh viện, mỗi cách ứng xử được đưa ra đã thể hiện sinh động thực tế việc học và làm theo lời Bác. Những vấn đề nóng trong ngành y tế cũng được nêu ra và đề xuất cách giải quyết dưới góc nhìn của sinh viên. Mỗi đội thi mang một màu sắc riêng và đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn sôi nổi, sáng tạo chứa đứng nhiều ý nghĩa.

Chung cuộc, Đội Bác sỹ Đa khoa đã xuất sắc giành giải Nhất của hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 3 giải ba cho các đội: Chuyên tu Y, Điều dưỡng, Răng hàm mặt, trao 2 giải nhì cho 2 đội: Dược, Y tế công cộng.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao tặng chứng nhận cho đội chơi đạt giải Nhất

Một số hỉnh ảnh tại hội thi:

BTC chụp ảnh kỷ niệm cùng các thí sinh tham dự hội thi