Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên và Trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc đã tổ chức thành công Hội thảo “Lãnh đạo và sức khỏe toàn cầu” vào ngày 23 tháng 9 năm 2017 tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Hội thảo với sự tham gia của gần 50 người là các giảng viên Khoa Y tế công cộng, các sinh viên và cựu sinh viên đã và đang tham gia khóa học “Yonsei Global Health Leaderdship Course” từ năm 2014 đến năm 2017 và các sinh viên khác đang học tập tại Trường quan tâm đến chủ đề Hội thảo.

GS. TS Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược đã phát biểu khai mạc hội thảo. Tiếp theo là các bài thuyết trình về sức khỏe toàn cầu và anh ninh y tế toàn cầu của giáo sư Sir Wonseok, giảng viên Trường Đại học Yonsei, tiến sỹ Si Chan Kim, đại diện Trung tâm Y tế Yonsei - Trường Đại học Yonsei tại Việt Nam, tiến sỹ Hạc Văn Vinh và tiến sỹ Nguyễn Thị Tố Uyên giảng viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.

Hội thảo không chỉ là nơi truyền đạt các kiến thức chuyên môn mà còn tạo cơ hội cho các sinh viên và cựu sinh viên đã tham gia khóa học “Yonsei Global Health Leaderdship Course” được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, trong đó có các em đã ra trường và có công việc tốt nhờ có những kiến thức và kinh nghiệm đó. Kết thúc hội thảo, Nhà trường mong muốn có thể mở rộng chương trình trong thời gian tiếp theo.

GS. TS Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Thái Nguyên phát biểu tại Hội thảo

            Các sinh viên và cựu sinh viên tham gia khóa học “Yonsei Global Health Leaderdship Course”            

                              chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Trường ĐH Yonsei, Hàn Quốc